งานที่ปฎิบัติ
- เขียนซองเงินค่าอาหารพร้อมเช็คจำนวนเงินของพนักงานแต่ละคน จำนวน 36 คน
- เปิดใบสั่งจองสินค้า ในโปรแกรม ALLINONE-VM จำนวน 3 รายการ
- ถ่ายเอกสารใบสั่งจองสินค้า จำนวน 4 แผ่น
- ส่งแฟกซ์เอกสารจองสินค้าไปยังโรงงาน จำนวน 7 แผ่น
- รับโทรศัพท์ 8 สาย
- สแกนเอกสาร 2 แผ่น
- คีย์ใบเบิกสินค้าและวัสดุในโปรแกรม ALLINONE-VM ของเดือน มกราคม วันที่ 13-25 ปี 2555 จำนวน 101 ใบเบิก
- แยกใบสำคัญรับและจัดชุดเอกสารการชำระหนี้ของลูกหนี้บริษัท จำนวน 31 รหัส ๆ ละ 2 ชุด รวมเป็น 62 ชุด
- ถ่ายเอกสารใบกำกับภาษีการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า จำนวน 36 แผ่น
- บันทึกค่าใช้จ่ายเงินสดย่อยของบริษัท วันที่ 20-31 มกราคม ปี 2555 ในโปรแกรม ALLINONE-VM พร้อมประทับตราว่าได้ทำการลงบัญชีแล้ว จำนวน 102 รายการ
- เปิดใบสั่งจองสินค้า ปรำจำวัน 1 กุมภาพันธ์ ปี 2555 ในโปรแกรม ALLINONE-VM จำนวน 3 รายการ
- เปิดใบเสร็จขายสินค้า ในโปรแกรม ALLINONE-VM จำนวน 20 รายการ
- คีย์ใบเบิกสินค้าและวัสดุ ในโปรแกรม ALLINONE-VM ของเดือน มกราคม วันที่ 26-30 ปี 2555 จำนวน 60 ใบเบิก
- ปรับปรุงใบเสร็จขายสินค้า ในโปรแกรม ALLINONE-VM จำนวน 13 รายการ
- ถ่ายเอกสารทางการเงิน 53 รายการ
- ส่งแฟกซ์เอกสารทางการเงินให้กับธนาคาร จำนวน 24 แผ่น
- ตั้งยอดเจ้าหนี้คงค้าง ของบริษัท ในโปรแกรม ALLINONE-VM จำนวน 32 รายการ
- ตัดยอดการชำระหนี้ของบริษัท ในโปรแกรม ALLINONE-VM พร้อมบันทึกและจดรหัสของจำนวนรายการชำระหนี้ของแต่ละราย จำนวน 60 รายการ
ปัญหา
- ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการตั้งยอดเจ้าหนี้คงค้าง
- ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการตัดยอดการชำระหนี้ของบริษัท รวมทั้งรหัสบางรายการทางผังบัญชี
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่พนักงานที่มอบหมายงานและพี่พนักงานคนอื่นที่พอจะมีความรู้ในเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งจดบันทึก ขั้นตอนการทำงานไว้ในสมุด
ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรู้เรื่องการตัดยอดชำระหนี้
- มีความรู้เกี่ยวกับตั้งยอดเจ้าหนี้คงค้าง
ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรู้เรื่องการตัดยอดชำระหนี้
- มีความรู้เกี่ยวกับตั้งยอดเจ้าหนี้คงค้าง
**********************************************************************
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น